GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Giá trị thứ nhất - Sự Tử tế

Ở Brandco, sự tử tế được thể hiện trong mối quan hệ giữa công ty với khách hàng, sự tử tế trong mối quan hệ giữa cán bộ, nhân viên Công ty, và sự tử tế trong môi trường làm việc tràn đầy năng lượng tích cực, đem đến cho mọi người sự hứng khởi và động lực để cống hiến.

2. Giá trị thứ hai - Tinh thần Teamwork

Hợp tác, giao tiếp thân thiện cùng xây dựng tập thể vững mạnh trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau. Qua đó, mỗi người sẽ được phân công công việc đúng với chuyên môn hoặc thế mạnh của bản thân, kết hợp với người khác để tạo nên kết quả tốt nhất và vì mục tiêu chung của Công ty.

3 & 4. Giá trị thứ ba & thứ tư - Niềm tin và Sự trung thực

Niềm tin là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong văn hóa tổ chức Brandco và Trung thực và minh bạch trong ứng xử, giao tiếp, công việc là chìa khóa quan trọng để tạo dựng niềm tin. Để xây dựng được niềm tin, đòi hỏi chúng ta phải có sự trung thực và minh bạch trong ứng xử, giao tiếp, cũng như trong quá thực hiện nhiệm vụ được giao. Sự trung thực không chỉ đến từ mỗi CBNV mà còn được thể hiện trong mô hình quản trị minh bạch, cũng như công khai các chính sách, quy định của công ty để tất cả mọi người có thể nắm bắt, thực hiện và tuân thủ.

5. Giá trị thứ năm - Liên tục cải tiến

Tại Brandco, các cá nhân có các ý kiến đóng góp hữu ích cho việc hoàn thiện và phát triển của Brandco luôn được hoan nghênh và sẽ có sự khen thưởng xứng đáng cho những CBNV có sáng kiến, đóng góp tích cực vì sự phát triển của Brandco.

6. Giá trị thứ sáu – Sự Chuyên nghiệp

Ở Brandco, Sự chuyên nghiệp được thể hiện ở việc các quy trình làm việc được chuẩn hoá, các quy chế, chính sách của công ty được kiện toàn để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng, công ty cũng nỗ lực không ngừng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của mỗi người lao động để tạo ra đội ngũ nhân sự chất lượng cao.